คุณกำลังมองหาอะไร?

F

Fตัวชี้วัดที่ 4.5 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานรับเรื่องผ่าน Call Center กรมอนามัย

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

05.11.2567
9
0
แชร์
05
พฤศจิกายน
2567

ไฟล์ที่เกี่ยวข้อง

คำสั่ง สล. 43_2567 ผู้รับผิดชอบ Call Center.pdf
ขนาดไฟล์ 921KB
ดาวน์โหลด 0 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน ต.ค. 67 หน้า 60-61.pdf
ขนาดไฟล์ 2MB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
2.2 แผน-ผลขับเคลื่อนการดำเนินงาน.pdf
ขนาดไฟล์ 145KB
ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
2.1.1 คู่มือการใช้งานระบบ Call Center.pdf
ขนาดไฟล์ 13MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
2.1 Advocacy มาตรการขับเคลื่อน.pdf
ขนาดไฟล์ 77KB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
1.2.2 ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ.pdf
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 3 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
1.2.1 กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.pdf
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
1.2 การวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.pdf
ขนาดไฟล์ 61KB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย
1.1 การวิเคราะห์ Assessment.pdf
ขนาดไฟล์ 1MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน