กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน เม.ย. 68.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน มี.ค. 68.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน เม.ย. 68 หน้า 29-32.pdf |
ขนาดไฟล์ 2MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน มี.ค. 68 หน้า 35-40.pdf |
ขนาดไฟล์ 9MB
ดาวน์โหลด 3 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.2 แผนขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัดที่ 4.5 (รอบ 5 เดือนหลัง มี.ค. - ก.ค. 68).pdf |
ขนาดไฟล์ 158KB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.1 มาตรการขับเคลื่อนตัวชี้วัด (รอบ 5 เดือนหลัง มี.ค. - ก.ค. 68).pdf |
ขนาดไฟล์ 57KB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2 วิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (รอบ 5 เดือนหลัง มี.ค. - ก.ค. 68).pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 การวิเคราะห์ assessment (รอบ 5 เดือนหลัง มี.ค. - ก.ค. 68).pdf |
ขนาดไฟล์ 1MB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
คำสั่ง สล. 43_2567 ผู้รับผิดชอบ Call Center.pdf |
ขนาดไฟล์ 921KB
ดาวน์โหลด 0 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
5. สรุปข้อผิดพลาดในการส่งต่อเรื่อง call center.pdf |
ขนาดไฟล์ 802KB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.2 สรุปรายงานความพึงพอใจ call center.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน ก.พ. 68.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน ม.ค. 68.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน ธ.ค. 67.pdf |
ขนาดไฟล์ 3MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน พ.ย. 67.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
4.1 รายงานสรุปสถิติการให้บริการทางโทรศัพท์ เดือน ต.ค. 67.pdf |
ขนาดไฟล์ 1,007KB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน ก.พ. 68 หน้า 23-24.pdf |
ขนาดไฟล์ 2MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน ม.ค. 68 หน้า 23-25.pdf |
ขนาดไฟล์ 1MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน ธ.ค. 67 หน้า 17-19.pdf |
ขนาดไฟล์ 1MB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน พ.ย. 67 หน้า 23-26.pdf |
ขนาดไฟล์ 6MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
3.1 รายงานการติดตามตัวชี้วัดที่ 4.5 เดือน ต.ค. 67 หน้า 60-61.pdf |
ขนาดไฟล์ 2MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.2 แผน-ผลขับเคลื่อนการดำเนินงาน.pdf |
ขนาดไฟล์ 145KB
ดาวน์โหลด 4 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.1.1 คู่มือการใช้งานระบบ Call Center.pdf |
ขนาดไฟล์ 13MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
2.1 Advocacy มาตรการขับเคลื่อน.pdf |
ขนาดไฟล์ 77KB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2.2 ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 3 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2.1 กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.pdf |
ขนาดไฟล์ 4MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.2 การวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.pdf |
ขนาดไฟล์ 61KB
ดาวน์โหลด 1 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |
|
1.1 การวิเคราะห์ Assessment.pdf |
ขนาดไฟล์ 1MB
ดาวน์โหลด 2 ครั้ง
|
ดาวน์โหลด
แจ้งไฟล์เสีย |