สำนักงานเลขานุการกรม
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
กรมอนามัย
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหารกรมอนามัย
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ภารกิจ และหน้าที่ความรับผิดชอบ
ทำเนียบบุคลากร สล.
ผู้บริหารหน่วยงาน
กลุ่มอำนวยการ (อก.)
> งานสารบรรณ (อก.)
> งานพัสดุ (อก.)
> งานการเงิน (อก.)
> งานการเจ้าหน้าที่ (อก.)
> งานยุทธศาสตร์และแผน (อก.)
> งานออกแบบ (อก.)
> งานยานพาหนะ (อก.)
กลุ่มพิธีการและกิจกรรมพิเศษ (พพ.)
กลุ่มบริการสารสนเทศและสื่อสารองค์กร (บสส.)
กลุ่มอาคารและสถานที่ (อค.)
กลุ่มสนับสนุนภารกิจนักบริหาร (สนบ.)
> งานเลขานุการผู้บริหาร (สนบ.)
โครงสร้างหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ / ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนงาน/ควบคุมภายใน
แผนยุทธศาสตร์
รายงานผลการเบิกจ่ายทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2568
ปีงบประมาณ 2567
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
กฎ ระเบียบ ประกาศ นโยบาย
โครงการและงบประมาณรายจ่ายประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน (แบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
สรุปรายงานการประชุม
รายงานการประชุมหน่วยงาน ประจำปี 2568
รายงานการประชุมหน่วยงาน ประจำปี 2567
รายงานการประชุมหน่วยงาน ประจำปี 2566
รายงานการประชุม สล.
รายงานการประชุมหัวหน้ากลุ่ม สล.
สถิติข้อร้องเรียนกรมอนามัย
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งต่าง ๆ
คำสั่งต่างๆ
ปี 2559
ปี 2558
ปี 2557
ปี 2556
FB ข่าวสารรอบรั้วกรมอนามัย
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ช่่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
บริการสารสนเทศกรมอนามัย
สื่อวิชาการกรมอนามัย
ห้องสมุดกรมอนามัย
พิพิธภัณฑ์กรมอนามัย
กระดานถาม - ตอบ
อนามัยมีเดีย
บริการ E-Service
ระเบียงคุณธรรม
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2568
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2567
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2566
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2565
ระเบียงคุณธรรมกรมอนามัย
ข้อมูล/ความรู้ (DM/KM)
ผลงานวิชาการ
คลังความรู้ สล.
สล. แลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM)
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสารสำนักงาน
ข่าวสมัครงาน
ข่าวหนังสือพิมพ์
สำหรับเจ้าหน้าที่
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-mail)
ระบบศูนย์ติดตามผลการประเมินงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (Open ID)
ระบบฐานข้อมูลกลาง (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้ กรมอนามัย (HKC)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืมเงินราชการ
หมายเลขโทรศัพท์กรมอนามัย ประจำปี 2566
หนังสือเวียน
ดาวโหลดเอกสาร
ติดต่อสำนักงานเลขานุการกรม
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
กรมอนามัย
ประวัติความเป็นมา
ผู้บริหารกรมอนามัย
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ภารกิจ และหน้าที่ความรับผิดชอบ
ทำเนียบบุคลากร สล.
ผู้บริหารหน่วยงาน
กลุ่มอำนวยการ (อก.)
> งานสารบรรณ (อก.)
> งานพัสดุ (อก.)
> งานการเงิน (อก.)
> งานการเจ้าหน้าที่ (อก.)
> งานยุทธศาสตร์และแผน (อก.)
> งานออกแบบ (อก.)
> งานยานพาหนะ (อก.)
กลุ่มพิธีการและกิจกรรมพิเศษ (พพ.)
กลุ่มบริการสารสนเทศและสื่อสารองค์กร (บสส.)
กลุ่มอาคารและสถานที่ (อค.)
กลุ่มสนับสนุนภารกิจนักบริหาร (สนบ.)
> งานเลขานุการผู้บริหาร (สนบ.)
โครงสร้างหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ / ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนงาน/ควบคุมภายใน
แผนยุทธศาสตร์
รายงานผลการเบิกจ่ายทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2568
ปีงบประมาณ 2567
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
กฎ ระเบียบ ประกาศ นโยบาย
โครงการและงบประมาณรายจ่ายประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน (แบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส
สรุปรายงานการประชุม
รายงานการประชุมหน่วยงาน ประจำปี 2568
รายงานการประชุมหน่วยงาน ประจำปี 2567
รายงานการประชุมหน่วยงาน ประจำปี 2566
รายงานการประชุม สล.
รายงานการประชุมหัวหน้ากลุ่ม สล.
สถิติข้อร้องเรียนกรมอนามัย
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
คำสั่งต่าง ๆ
คำสั่งต่างๆ
ปี 2559
ปี 2558
ปี 2557
ปี 2556
FB ข่าวสารรอบรั้วกรมอนามัย
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ช่่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
บริการสารสนเทศกรมอนามัย
สื่อวิชาการกรมอนามัย
ห้องสมุดกรมอนามัย
พิพิธภัณฑ์กรมอนามัย
กระดานถาม - ตอบ
อนามัยมีเดีย
บริการ E-Service
ระเบียงคุณธรรม
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2568
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2567
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2566
ระเบียงคุณธรรม สล. ปีงบประมาณ 2565
ระเบียงคุณธรรมกรมอนามัย
ข้อมูล/ความรู้ (DM/KM)
ผลงานวิชาการ
คลังความรู้ สล.
สล. แลกเปลี่ยนเรียนรู้ (KM)
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสารสำนักงาน
ข่าวสมัครงาน
ข่าวหนังสือพิมพ์
สำหรับเจ้าหน้าที่
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-mail)
ระบบศูนย์ติดตามผลการประเมินงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (Open ID)
ระบบฐานข้อมูลกลาง (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้ กรมอนามัย (HKC)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบยืมเงินราชการ
หมายเลขโทรศัพท์กรมอนามัย ประจำปี 2566
หนังสือเวียน
ดาวโหลดเอกสาร
ติดต่อสำนักงานเลขานุการกรม
คุณกำลังมองหาอะไร?
ตัวชี้วัดที่ F2-3ร้อยละความสำเร็จของการตรวจสอบหนังสือราชการที่นำเสนอผู้บริหารระดับกระทรวงสาธารณสุข ถูกต้องตามแบบฟอร์มระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี และทันเวลา
KPI Function F2-3 (รอบ 5 เดือนหลัง)
K
K
PI Function F2-3 (รอบ 5 เดือนหลัง)
กรมอนามัย
พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ
เรียงลำดับข้อมูล
Relevant
ที่มาใหม่
01
มกราคม
2513
15 สรุปผลร้อยละความสำเร็จของการตรวจสอบหนังสือราชการฯ คิดเป็นร้อยละ 1.52.pdf
30.07.2562
15 สรุปผลร้อยละความสำเร็จของการตรวจสอบหนังสือราชการฯ คิดเป็นร้อยละ 1.52.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
14 กิจกรรมการขับเคลื่อนเพื่อยกระดับ competency ของเจ้าหน้าที่.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
13 แผนผัง ขั้นตอนการตรวจสอบหนังสือ (กระบวนการใหม่).pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
12 แผนผัง ขั้นตอนการตรวจสอบหนังสือ (กระบวนการเดิม).pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
11 Key Message งานกลั่นกรองหนังสือราชการ.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
10 ขั้นตอนการตรวจสอบหนังสือราชการ.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
9 แผนพัฒนาบุคลากรภายในและภายนอก.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
8 แผนผังขั้นตอนการดำเนินงานพร้อมมาตราการการตรวจสอบ.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
7 Best Practice ระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. 2544 และที่แก้ไขเพิ่มเติม.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
6 Best Practice งานสารบรรณและวิธีการเขียนตามโครงสร้างหนังสือราชการ.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
5 Best Practice การพิมพ์และการเขียนหนังสือราชการ.pdf
อ่านรายละเอียด
30.07.2562
4 Best Practice ของสำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงสาธารณสุข.PDF
อ่านรายละเอียด